Chuyển đến nội dung chính

Serum dưỡng trắng da và Cách Dưỡng Da Trắng Tại Nhà

Serum dưỡng trắng da và nhu cầu làm đẹp

Trong cuộc sống hiện đại nhu cầu làm đẹp của phụ nữ được xem trọng hơn bao giờ hết, phụ nữ ngày càng chú trọng chăm sóc sắc đẹp cho mình ngày một nhiều hơn, thường xuyên hơn. Vì vậy nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da ngày càng tăng lên một cách nhanh chóng. Các sản phẩm chăm sóc dưỡng trắng da ngày càng được phái nữ ưa chuộng ,đặc biệt là phụ nữ châu Á họ rất thích các sản phẩm như kem dưỡng, serum dưỡng trắng da ... Tuy nhiên, mỗi loại sản phẩm đều có công dụng và ưu điểm riêng của mình nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của phái đẹp.
cách dưỡng da trắng

Serum dần trở thành xu hướng lựa chọn của tương lai

-Trong những năm gần đây theo xu hướng mới của thị trường, thì các sản phẩm dưỡng da ngày càng được các chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng đặc biệt là các dòng serum dưỡng trắng da chiết xuất từ hoạt chất thiên nhiên an toàn và thân thiện.
-So với các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da khác như kem dưỡng thì serum có cấu trúc phân tử nhẹ và nhỏ hơn rất nhiều, nên khi sử dụng lên da luôn cho cảm giác khô thoáng không gây ra cảm giác nhờn, rít, các hoạt chất có cấu trúc phân rất nhỏ thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào giúp cho việc dưỡng da nhanh hơn và an toàn hơn.
-Trong serum còn chứa các hoạt chất từ thiên nhiên như: Collagen, Protein giúp bổ sung dưỡng chất chất sản sinh tế bào mới cho da, thu nhỏ lỗ chân ,cải thiện làn da tối ,sẫm màu mang lại cho bạn một làn da trắng hồng và trẻ trung một cách tự nhiên.
cách dưỡng da trắng

Công dụng của serum dưỡng trắng da mặt:

-Có một sự thật rằng serum dưỡng trắng da mặt có tác dụng lên mỗi loại da và mỗi độ tuổi là khác nhau. Vì vậy có nhiều người dùng chung một sản phẩm serum nhưng kết quả cuối cùng là khác nhau điều đó phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
-Nhưng nhìn chung serum dưỡng trắng đều có công dụng chính là giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong nhờ các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên nên giúp cho việc dưỡng trắng da nhanh hơn và an toàn hơn.

Cách dưỡng da trắng bằng serum

Nên dùng serum ngày 1-2 lần và sử dụng thường xuyên để đạt được kết quả tốt nhất
Bước sang tuổi 20 bạn có thể sử dụng serum để dưỡng da và giúp ngăn ngừa lão hóa da
Có thể dùng serum kết hợp với các sản phẩm khác như kem dưỡng ẩm kem chống nắng hoặc toner
Nên sử dụng một lượng vừa đủ khoảng 3-4 giọt cho một lần.
cách dưỡng da trắng

-Qua bài viết này, Wicbe hi vọng các bạn có thêm được những thông tin bổ ích về serum dưỡng trắng da mặt từ đó giúp bạn có một làn da trắng hồng và tươi trẻ hơn.
  Xem ngay: cách bảo quản serum dưỡng trắng da hiệu quả

Cách dưỡng da trắng từ thiên nhiên

1. Cách làm trắng da mặt bằng yến mạch:

  • Yến mạch có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất nên khi sử dụng yến mạch thì da sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da đồng thời nuôi dưỡng, tái tạo các tế bào mới trên da, giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.
  • Bạn nên sử dụng yến mạch làm mặt nạ tẩy tế bào chết tuần 1-2 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Tẩy tế bào chết với yến mạch

2. Cách làm trắng da mặt bằng trà xanh và sữa tưới không đường

  • Lấy 1 muỗng canh bột trà xanh trộn với 3 muỗng canh sữa tươi không đường khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất
  • Đắp hỗn hợp này lên mặt tầm  5-10 phút để hỗn hợp mặt nạ lấy đi lớp tế bào chết trên da.
  • Thực hiện tuần 2 lần đây là cách dưỡng trắng da mặt bằng bột trà xanh rất hiệu quả.
trà xanh

3. Cách làm trắng da mặt bằng nha đam:

Trong nha đam có chứa nhiều chất như beta carotene, vitamin C và E giúp chống khô da, chống kích ứng, kháng viêm và giúp liền sẹo.
nha dam
  • Cắt một nhánh nha đam, gọt sạch vỏ màu xanh và rửa sạch mủ của nha đam vì nó có thể gây ngứa da, chúng ta chỉ lấy phần ruột của nha đam, cắt thành từng miếng nhỏ, rửa mặt thật sạch lau khô da, đắp nha đam lên mặt, nằm thư giãn 15-20 phút, rửa mặt lại với nước sạch
  • Thực hiện thường xuyên tuần 2 lần để đem lại kết quả tốt nhất
  Xem ngay: Cách làm serum dưỡng da trắng sáng bằng nha đam

4. Cách làm trắng da mặt bằng khoai tây và sữa tươi không đường:

Khoai tây có chứa nhiều vitamin C, E, giúp làn da trắng mịn một cách tự nhiên
khoai tây
  • Luộc củ khoai tây cho đến khi chín hoàn toàn, để cho nguội hẳn sau đó tách hết vỏ, bỏ khoai tây vào một cái tô sạch nghiền nhuyễn, cho 2-3 muỗng sữa tươi không đường vào trộn cho hỗn hợp thật đều.
  • Rửa mặt thật sạch và lau khô, bôi đều hỗn hợp khoai tây với sữa tươi không đường lên da mặt, thư giãn từ 15- 20 phút để các chất dinh dưỡng hấp thụ vào trong tế bào da.
  • Rửa mặt thật sạch với nước lau khô mặt. Thực hiện 2 lần một tuần để có làn da sáng mịn
CHÚ Ý: Đối với phương pháp từ thiên nhiên có thể làm tại nhà và bạn sẽ bất ngờ về công dụng làm da trắng sáng của nó nhưng bạn cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, và tốt nhất nên áp dụng cách dưỡng da trắng  sáng này vào buổi tối trước khi ngủ nhé.
  Xem ngay:  cách chăm sóc da hiệu quả vào mùa hè
TƯ VẤN DA
Phan Tấn Đông
Phone: 0932.98.18.98
Facebook: https://www.facebook.com/phantandong86

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết chọn gel rửa mặt cho da nhạy cảm

Thành phần sản phẩm Khi chọn gel rửa mặt cho da nhạy cảm hay bất kỳ dòng mỹ phẩm nào thì thành phần cũng là điều mà bạn nên quan tâm đầu tiên. Bởi, làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với các thành phần hóa học hay chất tẩy rửa mạnh. Vì vậy, khi chọn mua sản phẩm điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra gel rửa mặt có những thành phần nào. Dấu hiệu nhận biết dễ thấy nhất của các sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm chính là dòng For Sensitive Skin hoặc Sensitive Cleansing Foam. Trong đó, gel rửa mặt là sản  phẩm hợp lý nhất vì khả năng làm sạch nhẹ dịu nên rất an toàn cho da. Những sản phẩm tạo bọt, chứa cồn hoặc mùi hương, chất hóa học là những dạng mà bạn nên tránh. Ngoài ra, nên chọn những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như: trà xanh, yến mạch, lô hội, nghệ,... sẽ rất phù hợp với bạn. Nên chú ý đến thành phần chứa trong gel rửa mặt Chọn theo độ pH của gel rửa mặt Độ pH của da là điều mà rất ít ai quan tâm đến, nhưng lại vô cùng quan trọng quyết định đến sức k

Lý do vì sao nên dùng gel rửa mặt không bọt

Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng thích sử dụng các loại gel rửa mặt không bọt được chiết xuất từ thiên nhiên và an toàn cho da để thay thế cho các sản phẩm rửa mặt khác. Vậy gel rửa mặt không bọt thích hợp với làn da ra sao mà được người tiêu dùng ưa chuộng. Sau đây, các bạn hãy cùng chuyenveda tìm hiểu xem công dụng cũng như ưu điểm mà gel rửa mặt không bọt mang lại cho làn da của chúng ta nhé. 1. An toàn cho da - Gel rửa mặt không bọt có nguồn gốc từ thiên và không chứa các hợp chất tẩy rửa mạnh nên sẽ rất an toàn và dịu nhẹ cho làn da nhất là da nhạy cảm. - Gel rửa mặt chứa tầm 70% là nước cùng với các chất dinh dưỡng tốt cho da nên khi bạn sử dụng sẽ cảm nhận được sự mềm mịn, tươi mát và không bị mất độ ẩm như một số sản phẩm rửa mặt tạo bọt khác. - Hầu hết, sữa rửa mặt dạng gel đều không chứa các thành phần gây kích ứng da, rất dịu nhẹ nên khả năng làm sạch lớp trang điểm là không thể. Vì vậy, các nàng nên tẩy trang thật sạch trước khi sử dụng gel rửa mặt, để đ

Cách Trị Mụn Ở Trán Hiệu Quả Dễ Áp Dụng Ngay Tại Nhà

Cách trị mụn ở trán Mụn ở tráng chia thành nhiều dạng khác nhau, có người bị mụn ẩn ở tráng, cũng có người bị mụn bọc hoặc mụn đầu đen…Nhưng nhìn chung mụn ở tráng luôn đem lại cho ta cảm giác đau rát, nhứt nhối, đặc biệt làm mất đi vẻ thẩm mỹ và thiếu tự tin trong giao tiếp hằng ngày của những người không may bị mụn ở tráng. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này hôm nay Wicbe xin chia sẽ cho bạn một số cách trị mụn ở trán nhé!                           Chúng ta hãy tìm hiểu nguyên nhân gây ra mụn ở trán trước nhé! Do tuyến bã nhờn ở vùng trán hoạt động mạnh hơn so với các vùng khác nên tạo điều kiện thuận lợi cho khuẩn mụn xuất hiện. Do thời tiết nắng nóng làm cho các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn mức bình thường Do môi trường ô nhiễm bởi khói bụi tạo điều kiện cho mụn xuất hiện. Do dùng mỹ phẩm kém chất lượng hoặc các loại mỹ phẩm không hợp với làn da của bạn Do đội mũ bảo hiểm quá kín làm cho da đầu và trán oai bức khiến cho mụn dễ hình thành hơn Do trang điểm quá dày làm