Chuyển đến nội dung chính

NHỮNG CÁCH LÀM HẾT MỤN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ MÀ LẠI KHÔNG TỐN MỘT XU

Hãy tự yêu lấy bản thân mình trước khi yêu thương một ai đó vì thanh xuân trôi qua rất nhanh” những cách làm hết mụn tại nhà dưới đây vừa dễ làm lại không tốn kém giúp bạn sở hữu một làn da mềm mượt khiến bao người ghen tị.

Trị mụn bằng nước đá 

cách tri mụn tại nhà
- Nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế nước đá với độ lạnh nhất định sẽ cải thiện tình trạng lưu thông máu dưới vùng da bị mụn, làm đóng băng khu vực có lỗ chân lông đang tắc nghẽn, từ đó loại bỏ các hạt dầu và bụi bẩn tích tụ trên da. Ngoài ra đá cũng có tác dụng rất tốt trong việc se khít lỗ chân lông, kích thích quá trình lưu thông máu giúp da bạn trắng hồng rạng rỡ.
- Lấy viên đá nhỏ bọc trong miếng khăn giấy hoặc vải cotton rồi chấm lên các nốt mụn ( lưu ý là bạn không nên thoa trực tiếp đá lên mặt vì nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm sẽ khiến da bị bỏng lạnh)
- Bạn cũng có thể pha trà xanh rồi bỏ vào khay làm đá và chấm lên nốt mụn, tinh chất trà có các hoạt chất chống viêm nhiễm, chống lão hóa và giúp trị mụn hiệu quả.

Trị mụn tại nhà bằng vỏ cam 

cách tri mụn tại nhà
- Vỏ cam chứa lượng lớn vitamin C không thua kém gì tép cam vậy nên sau khi ăn cam xong đừng vội vứt bỏ phần vỏ đi mà hãy phơi khô rồi xay thành bột, trộn bột cam với ít nước và đắp lên mặt mỗi tuần hai lần sẽ cải thiện đáng kể tình trạng mụn trên khuôn mặt.
- Ngoài ra, da bạn cũng trở nên tươi sáng và mịn màng hơn nhờ lượng vitamin C dồi dào trong vỏ cam.

Trị mụn tại nhà hiệu quả bằng tỏi 

cách tri mụn tại nhà
- Hàm lượng lưu huỳnh cao trong tỏi lại là phương thuốc điều trị các loại mụn nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi còn có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da rất lợi hại. - Tỏi lại là nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm bởi vì hầu như bếp gia đình nào cũng có tỏi, bạn chỉ cần sử dụng một tép tỏi bôi trực tiếp lên nốt mụn , đợi sau 5 đến 10 phút khi mụn xẹp thì có thể đi rửa lại bằng nước ấm để khử mùi.

Trị mụn bằng xông hơi nước

cách tri mụn tại nhà
- Phương pháp dân gian trị mụn bằng xông hơi nước vừa dễ làm lại không hề tốn kém, hơi nóng làm giãn nỡ lỗ chân lông, khiến bụi tích tụ theo mồ hôi đi ra bên ngoài không chỉ giúp trị mụn hiệu quả mà còn tăng cường lưu thông máu giúp da bạn trắng hồng rạng rỡ.
- Dùng một nồi sạch nấu nước sôi lên, và đậy kín nắp. Bạn có thể để vào nước sôi một ít tinh dầu nếu muốn tăng cảm giác thư giãn.
- Đổ nước sôi vào một chiếc bát lớn sau đó đậy nắp bát, trùm thêm 1 chiếc khăn lông dày qua đầu ngăn hơi nước thoát ra ngoài, rồi từ từ mở nắp cho hơi nóng thoát ra.
- Xông khoảng 10 – 15 phút, tháo khăn, lau khô mặt rồi thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm không chứa dầu hoặc chườm nước đá để thu nhỏ lỗ chân lông.
- Phương pháp này không chỉ có tác dụng làm sạch mụn, giúp da sáng hồng mà còn có thể trị cảm, giảm căng thẳng và giúp bạn lấy lại tinh thần cho ngày làm việc hôm sau.
- Ngoài ra nếu bạn không đủ kiên nhẫn và thời gian để thực hiện những cách trị mụn tại nhà trên thì hãy sử dụng Serum trị mụn Wicbe, Vì chiết xuất từ hoạt chất sinh học kết hợp với 4 loại thảo mộc thiên nhiên có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, điều tiết tuyến bã nhờn giúp điều trị tận gốc các vấn đề về mụn từ những trường hợp bị mụn nặng cho đến các trường hợp bị mụn nặng như: mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn,mụn mủ, mụn do viêm nhiễm, mụn bị lâu năm không khỏi...serum hiện được rất nhiều bạn trẻ Việt ưu tiên lựa chọn nhờ điều trị mụn dứt điểm, an toàn mà lại không quá đắt đỏ.
  Xem ngay: serum trị mụn wicbe 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết chọn gel rửa mặt cho da nhạy cảm

Thành phần sản phẩm Khi chọn gel rửa mặt cho da nhạy cảm hay bất kỳ dòng mỹ phẩm nào thì thành phần cũng là điều mà bạn nên quan tâm đầu tiên. Bởi, làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với các thành phần hóa học hay chất tẩy rửa mạnh. Vì vậy, khi chọn mua sản phẩm điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra gel rửa mặt có những thành phần nào. Dấu hiệu nhận biết dễ thấy nhất của các sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm chính là dòng For Sensitive Skin hoặc Sensitive Cleansing Foam. Trong đó, gel rửa mặt là sản  phẩm hợp lý nhất vì khả năng làm sạch nhẹ dịu nên rất an toàn cho da. Những sản phẩm tạo bọt, chứa cồn hoặc mùi hương, chất hóa học là những dạng mà bạn nên tránh. Ngoài ra, nên chọn những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như: trà xanh, yến mạch, lô hội, nghệ,... sẽ rất phù hợp với bạn. Nên chú ý đến thành phần chứa trong gel rửa mặt Chọn theo độ pH của gel rửa mặt Độ pH của da là điều mà rất ít ai quan tâm đến, nhưng lại vô cùng quan trọng quyết định đến sức k

Lý do vì sao nên dùng gel rửa mặt không bọt

Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng thích sử dụng các loại gel rửa mặt không bọt được chiết xuất từ thiên nhiên và an toàn cho da để thay thế cho các sản phẩm rửa mặt khác. Vậy gel rửa mặt không bọt thích hợp với làn da ra sao mà được người tiêu dùng ưa chuộng. Sau đây, các bạn hãy cùng chuyenveda tìm hiểu xem công dụng cũng như ưu điểm mà gel rửa mặt không bọt mang lại cho làn da của chúng ta nhé. 1. An toàn cho da - Gel rửa mặt không bọt có nguồn gốc từ thiên và không chứa các hợp chất tẩy rửa mạnh nên sẽ rất an toàn và dịu nhẹ cho làn da nhất là da nhạy cảm. - Gel rửa mặt chứa tầm 70% là nước cùng với các chất dinh dưỡng tốt cho da nên khi bạn sử dụng sẽ cảm nhận được sự mềm mịn, tươi mát và không bị mất độ ẩm như một số sản phẩm rửa mặt tạo bọt khác. - Hầu hết, sữa rửa mặt dạng gel đều không chứa các thành phần gây kích ứng da, rất dịu nhẹ nên khả năng làm sạch lớp trang điểm là không thể. Vì vậy, các nàng nên tẩy trang thật sạch trước khi sử dụng gel rửa mặt, để đ

Cách Trị Mụn Ở Trán Hiệu Quả Dễ Áp Dụng Ngay Tại Nhà

Cách trị mụn ở trán Mụn ở tráng chia thành nhiều dạng khác nhau, có người bị mụn ẩn ở tráng, cũng có người bị mụn bọc hoặc mụn đầu đen…Nhưng nhìn chung mụn ở tráng luôn đem lại cho ta cảm giác đau rát, nhứt nhối, đặc biệt làm mất đi vẻ thẩm mỹ và thiếu tự tin trong giao tiếp hằng ngày của những người không may bị mụn ở tráng. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này hôm nay Wicbe xin chia sẽ cho bạn một số cách trị mụn ở trán nhé!                           Chúng ta hãy tìm hiểu nguyên nhân gây ra mụn ở trán trước nhé! Do tuyến bã nhờn ở vùng trán hoạt động mạnh hơn so với các vùng khác nên tạo điều kiện thuận lợi cho khuẩn mụn xuất hiện. Do thời tiết nắng nóng làm cho các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn mức bình thường Do môi trường ô nhiễm bởi khói bụi tạo điều kiện cho mụn xuất hiện. Do dùng mỹ phẩm kém chất lượng hoặc các loại mỹ phẩm không hợp với làn da của bạn Do đội mũ bảo hiểm quá kín làm cho da đầu và trán oai bức khiến cho mụn dễ hình thành hơn Do trang điểm quá dày làm